*** QUYỀN LỢI TỔ QUỐC & DÂN TỘC LÀ TRÊN HẾT *** KHAI DÂN TRÍ, CHẤN DÂN KHÍ, HẬU DÂN SINH ***

2012/10/05

Bài 1: Tổ chức và mục tiêu của công ty Hoài Ngô


Nói chuyện với kẻ vì Hoài Ngô gây tội ác 
                                                      
                                                       Lê Nguyên Thanh

Bài số 1

Trước đây, chúng tôi đề nghị nhóm hoài Ngô hãy đặt quyền lợi Tổ Quốc lên trên hết. Tổ Quốc Việt Nam đang bị đảng thảo khấu cộng sản Việt Nam biến thành hàng hóa trao đổi với Tàu cộng, để địa vị và quyền lực của chúng được bền vững. Những tin tức mà chúng ta nhận được từ Việt Nam là những tin xót xa, nát lòng.

Trước thảm họa mất nước, người Việt Nam bất kể trú xứ, đảng phái, tôn giáo, thành phần xã hội đều phải có trách nhiệm đứng cạnh nhau; tay trong tay, tùy theo khả năng để phân công :"Đông có anh, Tây có tôi", hay "Nội công ngoại kích" hoặc "Trong đánh ngoài la" . Ai có khả năng ngoại ngữ , vị trí và uy tín thì viết báo, chuyển dịch tài liệu, thuyết trình, tiếp xúc, vận động với giới thức giả có uy tín, quyền lực cả về kinh tế lẫn chính trị gây áp lực lên chính sách của chính quyền sở tại đối với ngụy quyền cộng sản Việt Nam mỗi khi cơ hội. Người khác thì biểu tình, viết sách, tìm cách ngăn chận ảnh hưởng cộng sản vào cộng đồng tỵ nạn cộng sản.. . Tất cả đồng loạt tấn công cộng sản trên các mặt trận và dưới nhiều hình thức.

 Công việc nầy rất cần thời gian, kiến thức, tài chánh, thiện chí. Những tỵ hiềm, những tranh chấp có thể tạm thời "đậy lại". Khi lịch sử sang trang, và có điều kiện thì hẳn viết lại, nếu thấy sự viết lại đó có ich lợi cho quê hương đất nước. Viết lại không phải để tiếp tục gợi lại những khổ đau mà đã một thời phiền lụy cho nhóm người nầy, nhưng nhóm kia thì ngược lại, hay để báo thù gây hận.

Nhưng tiếc thay, khi cộng sản chưa lộ rõ hành vi đê hèn bán nước, chưa công khai dâng nước cho Tàu cộng,..thì những kẻ như Liên Thành lợi dụng chiếc áo viên chức VNCH, lợi dụng tình thế hiểm nghèo của những người tỵ nạn cộng sản tại Hồng Kông, đã cùng với Liên Bằng gạt được mớ tiền, rồi hợp tác với cái gọi là chính phủ Nguyễn hữu Chánh để gạt người yêu nước để bán "Công khố phiếu", thời gian nầy Dương đại Hải được ông Chánh cho mang lon Trung Tướng (!?). Thế rồi, vì tranh giành nhau, phần chia không vừa ý, nghe đồn Liên Thành giải khuây và "nuôi chí lớn" tại các sòng bài!. Vốn là kẻ may mắn được đẻ bọc điều, có số đỏ của Xuân tóc đỏ, Liên Thành được một công ty thuê hành nghề chưởi mướn. Liên Thành  được công ty nầy trang bị "đồ nghề" (tools) là quyển Biến Động Miên Trung (BĐMT) do các ông  Nguyễn văn Học, Trần Tiển San biên soạn. Sân khấu để Liên Thành hành nghề chưởi là các Diễn Đàn do "thạc sĩ chưởi", có tên Phạm Trọng Luật, đảng danh là Chính Khí Việt. tên thánh là Joseph Phạm (từ nay, xin gọi là Joseph Phạm) làm đạo diễn.

Qua thử nghiệm ban đầu, dưới sự rèn luyện huấn dạy của thạc sĩ chưởi Joseph Phạm, Liên Thành đã chứng minh có năng khiếu thiên bẫm chưởi mướn.

Nếu xét về vận hên thì Liên Thành giống với Xuân tóc đỏ. Nhưng so về tư cách thi Xuân tóc đỏ hơn hẳn Liên Thành vì Xuân Tóc đỏ không biết chưởi, không biết dựng chuyện, không biết dùng sự mánh lới đê hèn để kiếm miếng ăn, không biết vênh váo của phường "giá áo túi cơm", của loại tiểu nhân đắc chí.

Công Ty thuê mướn Liên Thành có tên là Dư Đảng Cần Lao, có mật danh là Công Ty Ba Nhánh Trúc Nè. Hiện công ty đang hoạt động dưới bảng hiệu "Công Ty Hoài Ngô". Qua đại lý môi giới Ba Nhánh Trúc Nè, qua sự bảo đảm của Joseph  Phạm, qua  nhiều lần thử  nghiệm khả năng, Công Ty Hoài Ngô trực tiếp thuê  Liên Thành hành nghề chưởi mướn. Căn cứ vào hoạt động công ty nầy , chúng ta có thể ước đoán thành phần Lãnh Đạo - Điều Hành và thành quả như sau:

   I/ Tổ Chúc:
A/Hội Dồng Cố Vấn Tối Cao:
    1/ Chủ tịch :Tú Gàn tức Nguyễn Cần tức Lữ gian, (từ nay gọi là Tú Gàn) từng được giới giang hồ phong tặng  chưởi cao cấp, vì đã từng có thành tích dựng chuyện và chưởi lẫy lừng, đã từng được Tòa Án Hoa kỳ cấp Bằng qua buổi lể tại Tòa Án, trong buổi lễ nhận Bằng chưởi và dựng chuyện nầy Tú Gàn đã hân hạnh được khom lưng cúi đầu, quỳ gối dưới chân ông Bùi Bỉnh Bân .
                   2/ Thành Viên gồm:  
                       a/Cựu tướng đào ngũ tại mặt trận Nguyễn khắc Bình, cựu đảng Viên Cần Lao, đã  vì hoài bảo đoái công chuộc tội vì tham chức quyền quên liêm sĩ , tuyên bố ủng hộ Cách Mạng 1.11.1963 lật đổ Ngô đình Diệm ,từ  Ngô Tổng Thống "muôn năm"  thành  Ngô Tổng Thống "muốn nằm" , chủ tọa lễ ra mắt sách BĐMT cho cựu Thiếu tá đào ngũ tại mặt trận Xuân tóc đỏ thời đại Liên Thành.
                       b/Cựu Đại Tá CSQG đào ngũ tại mặt trận Trần minh Công , kẻ được Công Ty Hoài Ngô tuyên dương trong bản lượng giá là rất can đảm, dám vì đại cuộc Hoài Ngô mà lên sân khấu tung hô, công kênh tên Xuân tóc đỏ thời đại Liên Thành lên tận cõi chót vót.

               B/ Hội Đồng Điều Hành:
      1/Giám Đốc Điều Hành : Joseph Phạm, thạc sĩ chưởi, kẻ được giới giang hồ phong tặng "Độc Cô Cầu Bại" về môn chưởi thô tục nhất .
                2/Tư lịnh yếu khu truyền hình: chưởi tướng (trung tướng chưởi) Dương đại Hải, lâu la gồm các tên csqg>phudacuy, tieudietcs, Đặng Phúc, Bưu Nguyen, Tam cao, Trần tâm Trực…đang huấn luyện và tuyển mộ thêm. Sẽ công bố sau. Hiện chúng tôi thấy có kẻ đang ngồi chờ được phỏng vấn thử việc là ông Lý tòng Bá (nick name là Lá tòng Bí).
                 3/ Tư Lịnh Mặt Trận Âu Châu: TS Hồng Lĩnh tức Hồ nam Trân  (TS có thể làm thèm sướng hay tham sân chăng?)  Trân là đảng tôn của Cần Lao, cháu  của tên đại gian đại ác Phan quang Đông. Nghe nói, Trân nhờ  kế hoạch Hoài Ngô xây tượng "Ngô Lũng Thúng"  mà vừa được tí tiền còm, vừa được phong cấp Chí Sĩ Hoài Ngô.
                4/ Tư Lịnh Mặt Trận Hoa kỳ: là ông vừa "mát" (dây) vì ưa thay chữ "ph" thành "f", chữ  "d" thành "z" và tất cả đều dấu ngã ; vừa "thiu" vì cái gì cũng xía, nhưng  chẳng chẳng ra gì cả. Ai vậy ? xin thưa đó là Mathew Trần.
               5/ Trưởng toán ông "kẹ": MC Trần trung Chính đã diễn xuất thành công vai ông "kẹ" hù dọa cử tọa, trong buổi ra mắt sách của Thiếu tá đào ngũ Xuân tóc đỏ thời đại Liên Thành.

   II/ Phát triển: Mới đây, công ty đã có cuộc " giao dịch tiếp thị" (marketing)   có thể hứa hẹn ban phát quyền lợi (benefits) khá, vì kinh tế toàn cầu bị suy thoái, thất nghiệp đe dọa, nhưng thói ba hoa chích chòe ưa đấu hót không giảm. Nhờ vào tình huống thuận lợi nầy, Công Ty Hoài Ngô đã có những thành quả  giao dịch tiếp thị khả quan đáng khích lệ như sau:

          A/ Việt Thường đem toàn bộ cửa hàng "Hồn Việt" gồm cả hàng gian Trần lệ Tuyên về đầu quân.

          B/ Phương Thanh em dâu của ông kẹ thủ tướng lâm thời Đào Minh Quân được lịnh dẫn Liên Thành lên chương trính truyền hình 57.3 đề nói chuyện…. phách tấu!
Xin nhấn mạnh, Công Ty Hoài Ngô chỉ xét cấp và cho thăng tiến những kẻ chứng minh được khả năng và đẳng cấp: Biết Chưởi, Biết Dựng Chuyện và Biết Tự Nguyện Thành Kẻ Bất Cố Liêm Sĩ. Thí dụ:
Thiếu Tá đào ngũ tại mặt trận Xuân tóc đỏ thời đại Liên Thành đượ c Joseph Phạm tuyển dụng nhờ có da mặt dày hơn da trâu khi Liên Thành đã dựng  được ba hoạt cảnh:
      1/ Liên Thành tự chứng minh là kẻ lưu manh bất cố liêm sĩ  khi cáo gian nhà văn Bảo Quốc Kiếm tức ông Trương Khôi Cán Bộ Tỉnh Đoàn Xây Dựng Nông Thôn (XDNT) Thừa Thiên cũng là đảng viên cùng đảng với cha của Liên Thành và của ông Nguyễn Lý Tưởng là Trung sĩ CSQG, bị Liên Thành sa thải, nhục mạ ông Khôi là chứa gái…thâu thuế chợ. Khi bị  nhà văn Bảo Quốc Kiếm tức ông Trương Khôi thách tranh luận thì co giò, cong đuôi …lủi biệt dạng.
     2/ Liên Thành tự chứng minh là loại trôi sông lạc chợ, vô giáo dục gia đình khi Liên Thành  đem bà nội Liên Thành ra làm trò giải trí cho thiên hạ. Liên Thành kể chuyện khôi hài khó tin nhưng có thật của gia đình Liên Thành rằng: cha Liên Thành là ông Tráng Cử có tới ba người đàn bà cùng đẻ ra ông Tráng Cử, đó là
         a/ Một bà là em bạn dì ruột của Đức Đệ I Tăng Thống Thích Tịnh Khiết (thư Liên Thành gởi Hòa Thượng Quảng Độ và GS Võ văn Ái).
         b/ Một bà là chị bạn dì ruột của Đức Đệ I tăng Thống Thích Tịnh Khiết. ( tập san Phụng Hoàng số Xuân Canh Dần 2010 dưới tiêu đề "Trả lời chất vấn trong bài viết về Trịnh công Sơn" trang 59)
          c/ Một bà là là em ruột Đức Đệ I tăng Thống Thích Tịnh Khiết (thư Liên Thành hạch xách Hòa Thượng Thích Viên Lý)
Vậy có bao nhiêu người đàn bà sinh hạ ra ông Tráng Cử là cha của Liên Thành? Mừng cho ông Tráng Cử có tới sáu cái vú …mặc sức mà bú.
   3/ Liên Thành thuộc loại mất trí hay là kẻ bị đẻ rơi rớt vô thừa nhận:Không chịu là kẻ tầm thuờng hơn ông Tráng Cử. Nếu ông Tráng Cử có ba bà mẹ, thì Liên Thành cũng phải hoặc được ba người đàn bà sinh dẻ, hay nếu chỉ một người đàn bà thì người đàn bà phải đẻ Liên Thành đến ba lần. Câu chuyện bí mật được Liên Thành bật mí như sau: - Trang 205, Liên Thành viết: Đến tháng 5 năm 1972 Hoàng kim Loan vừa đúng 56 tuổi".(1972-56=1916) .Trang 208, Liên Thành cho biết thua Hoàng Kìm Loan 30 tuổi. Vậy LiênThành sinh năm 1946. (1916-30=1946) - Trang 107, Liên Thành học lớp đệ nhị B2 tại trường Quốc học Huế, niên khoá 57-58". Ít nhất 17 tuổi mới được học đệ nhị (1957-17=1940) vậy Liên Thành sanh năm1940.

Trang 108, Liên Thành là bạn học tiểu học với Nguyễn đắc Xuân, giấy khai sanh của Xuân là năm 1943. Vậy, Liên Thành sinh năm 1943 (???) Kết cuộc, có 3 Liên Thành, một sinh năm 1940, một sinh năm 1943, một sinh năm 1946 ( theo Trần Kiên Cường Feb. 17, 2010 – Nhật Ký Diễn Đàn).

 Như vậy, Liên Thành sinh tới ba lần, không rõ mẹ Liên Thành có "chung chạ" với ba kẻ đàn ông  cùng có tên Tráng Cử hay chỉ một ông Tráng Cử để "hợp đồng" mà sinh ra Liên Thành đến ba lần. Thật là tên bất lương vô đạo, Liên Thành đem cả mẹ Liên Thành để thiên hạ bỉ tiếu.
  III/ Mục Tiêu Tối Thượng của Công Ty Hoài Ngô: Như đã nêu rõ trong tên gọi, mục tiêu tối thượng của Công Ty Hoài Ngô là thay quần áo xiêm y, trang điểm. ngụy tạo, hay dùng bất cứ thủ đoạn nào, dù đê hèn, dù lưu manh, dù tráo trở. Nghĩa là bất chấp đạo lý, bất chấp lịch sử, bất chấp sự thật, bất chấp ráo trọi, để biến hóa từ một tên, một gia đình Việt gian tàn ác có truyền thống thuộc loại  "Tam Đại Việt Gian", từ một tên một gia đình có truyền thống phong kiến, từ một tên một gia đình có truyền thống tham vọng ích kỷ, xem Tổ Quốc là tư riêng, xem người dân chỉ là đám tôi đòi nô lệ, trở thành gia đình ái quốc, nhân ái, yêu nước thương dân. Phải biến hóa làm sao để một tên, một gia đình bị người dân thù hận than oán thành nhân vật thuộc loại Thánh  Thần siêu nhân và người dân phải bái vọng. Biến nạn nhân thành kẻ tội đồ; biến kẻ tội đồ thành nạn nhân và anh đấng anh hùng.

       Vì vậy, Công Ty Hoài Ngô nầy đã không biết đỏ mặt xấu hổ khi:

       1/ Sửa chửa, ngụy tạo hình ảnh như: Lấy hình ai đó cũng đầu trọc, cũng mặc áo nông sồng, nhưng không rõ mặt và chú thích là "Sư Đôn Hậu" đứng gác xác hồ chí minh,
2/ Thay đổi chi tiết trong cảnh lúc Bồ Tát Thích Quảng Đức lúc tự thiêu để vu cáo Ngài bị hảm hại,           
3/ Mới đây còn lấy hình của ai đó mang dáng vẻ người Âu Châu và ghi là hình ông Võ văn Ái trong nhóm phản chiến bị cảnh Sát Tây Đức bắt giữ.

                     Tin mới nhận được và đang cần phối kiểm:

Thấy Công Ty Hoài Ngô còn tuyển người và cũng dễ  kiếm ăn, Trần đình Ngọc tức Bút Xuân tức Trần công Tử, là đồng nghiệp với ông Phạm Long từng là xướng ngôn viên đài phát thanh và Truyền hình Little Sài Gòn, ông Phạm Long nầy vì tài cao nên "được "nghĩ việc, sau thời gian lang thang chốn Thiên Thai, về đầu quân cho ông Tô văn Lai trong chương trình Thúy Nga Paris phát thanh buổi tối tại  Quận Cam, hiện đang là nhân vật đồng sàng với ông Du Miên chung đài truyền hình với cô Phương Thanh (em dâu của ông kẹ thủ tướng Đào minh Quân).

Như thế, những nhân vật được Công Ty Hoài Ngô tuyển dụng và đang hành nghề thì gần như hầu hết đều là Thiên Chúa Giáo và cũng gần như hầu hết hoặc đã từng là đảng viên Cần Lao hoặc có dây mơ rể má với Cần Lao, để tiện xưng hô, từ nay gọi là dư đảng Cần Lao.

Như đã kính thưa phần trên, dù chúng tôi đã vì sự tồn vong của Tổ Quốc, vì quyền lợi chung của Dân Tộc, chúng tôi đã nén chịu nhục, đã van xin hãy đừng vì quyền lợi riêng, đừng vì nuối tiếc về một nhân vật đã đi vào lịch sử dù đi vào với vị trí gì để có những hành động cáo gian, xuyên tạc nhằm mục đích ti tiện nhỏ mọn là thỏa mãn sự căm thù vì đã bị mất miếng ăn. Đã lợi dụng sức tấn công của cộng sản để thao túng lịch sử, để sửa đổi lịch sử để vinh danh một chế độ độc ác, độc tài, để biến một gia dình tội đồ thành gia đình ái quốc.

Nói như thế, không thể loại trừ có sự bắt tay của dư đảng Cần Lao với bọn lưu manh bán nước Việt cộng hay bọn Tàu cộng cướp nước. Những thành phần bất hảo gian trá và phản quốc nầy đang phân chia vị trí để tấn công Giáo Hội Phật Giáo Việt Nam Thống Nhất (GHPGVNTN) dưới sự lãnh đạo tối cao của Ngài Đệ Ngũ Tăng Thống Thích Quảng Độ và ngài Hòa Thượng Viên Định cùng với chư Tôn Đức, Cư Sĩ thuộc Hội Đồng Lưỡng Viện GHPGVNTN, cũng như chư Tôn Đức và quý vị Cư Sĩ thành viên lãnh đạo Văn Phòng II Viện Hóa Đạo.

           GHPGVNTN là một trong những lực lượng chủ yếu bảo vệ Tổ Quốc. Khi tấn công GHPGVNTN là làm suy yếu một lực lượng chủ yếu và quan trọng của Dân Tộc, chỉ có lợi cho Việt cộng bán Nước và Tàu cộng cướp. Những kẻ trong Công Ty Hoài Ngô nầy không phải không hiểu hành động như thế là tự bẻ bó đủa, tự chặt tứ chi chính mình, tự phá thủng phùng tuyến,  dâng chiến hào cho kẻ địch; là hành động của tên phản bội, là nối giáo cho giặc. Nhưng họ vẫn làm. Vậy họ là ai, nếu không phải là kẻ đang làm công cho kẻ địch, đang vì miếng ăn mà cam lòng làm tay sai cho giặc.

Chúng tôi sẽ tiếp tục xin hầu chuyện với quý vị trong những kỳ tới.

                                        Lê Nguyên Thanh
http://bit.ly/Q0fEpH

No comments:

Post a Comment