*** QUYỀN LỢI TỔ QUỐC & DÂN TỘC LÀ TRÊN HẾT *** KHAI DÂN TRÍ, CHẤN DÂN KHÍ, HẬU DÂN SINH ***

2011/06/19

CHUYỆN QUẢ BÁO

CHUYỆN QUẢ BÁO

NHÀ BÁO NGHIỆP DƯ


Những ngày qua mọi người trong Chúng ta đều đã được chứng kiến mối tình hữu nghị núi chiếm núi Sông liền Sông Biển chiếm Biển giữa hai nước anh em Việt nam Trung hoa bỗng trở nên căng thẳng, và sự việc đã được đẩy lên những nấc thang nguy hiểm khi mà sau những sự cố có tính toán diễn ra ngoài Biển là những cuộc khẩu chiến hiếm thấy giữa hai người ANH EM CS đã được phát ra nghe chua chát như cảnh chợ Đông ba.

Những sự việc đó đã khiến mọi người nhận ra rằng 16 chữ vàng xuất hiện bấy lâu trong quan hệ 2 nước đích thị là vàng đểu, được chế bằng bột hóa chất độc hại; còn về cái gọi là phương châm 4 tốt thì phải hiểu chí lí là: LÁNG GIỀNG KHỐN NẠN-ỔN ĐỊNH TẠM THỜI-HỢP TÁC LỢI HẠI-THÔN TÍNH TƯƠNG LAI; Cũng từ tình hình thời sự trên nên có nhiều chuyên gia đã đưa ra nhận định là sắp sửa có chiến tranh, có người lại khẳng định cách khác là hai nước Việt Trung đang bên bờ vực của chiến tranh,..

Còn theo nhận định của người viết bài này thì chiến tranh lần 3 giữa hai người Anh Em Việt nam-Trung hoa chắc chắn sẽ xảy ra trong một tương lai gần. ( lần 1 năm 1979; lần 2 năm 1988; và lần 3 xin chờ trong ít tháng) Nhưng vì đâu nên nỗi? Nhiều người đặt giả thuyết giá như Việt nam mà là một chính thể văn minh như Đài loan thôi, và rồi lại rắn như chàng Phi thì chắc chắn ông anh to xác cũng sẽ phải cư xử cho đàng hoàng.

Nhưng mà khốn thay cho dân tộc Việt hôm nay vì người cầm lái con tàu là CS mà theo rất nhiều người đã phân tích và bình luận thì CSVN lại chính là một băng cướp có tổ chức, Tại đây không phân tích lại mà chỉ hệ thống cách cụ thể và ngắn gọn thì CSVN đã khởi nghiệp bằng việc cướp chính quyền thông qua khởi nghĩa có vũ trang và tiến hành chiến tranh, xong rồi thì tiến hành cướp ruộng đất thông qua Hợp tác hóa, cướp tiền bạc thông qua đổi tiền, cướp nhà máy công xưởng thông qua cải tạo tư sản, ... và cuối cùng phải gọi là tội ác và là tội ác ghê tởm nhất là cướp quyền làm người của toàn dân thông qua một rừng luật rất mơ hồ và lại sử dụng toàn luật rừng theo những cách sơ khai man rợ nhất không khác thời Trung cổ. Ngoài ra khi nhắc đến CSVN thì còn phải nhắc đến cái bản chất gian manh dối trá nói một đằng làm một nẻo tiền hậu bất nhất đến nỗi nhiều thức giả đã phải đưa ra kết luận đối với lời nói của người CS là: "nói vậy mà không phải vậy". hay là: khi CS nói A thì phải hiểu là B, và để kết luận tổng quát về CS thì nguyên Tổng thống Họ Nguyễn của chế độ VNCH đã phải thốt lên " đừng nghe những gì CS nói, hãy coi những gì CS làm". Một Đảng tự xưng là đại diện của nhân dân mà lại Qoái thai kì dị xấu xa thế thì thử hỏi làm bạn được với ai? Hàng ngày trên các phương tiện truyền thông thì vẫn cứ ra rả tuyên truyền là Việt nam làm bạn với tất cả các nước đấy, nhưng điều đó thì chỉ đánh lừa được những ai không hiểu, còn với những người có hiểu biết thì nói như thế tức đã tự nhận là không làm bạn được với ai rồi, vì thế cho nên trong lúc cô đơn mất phương hướng CSVN đã hạ mình đi nhận làm em của ông anh Đại Hán, đây gọi là " Ngưu tầm Ngưu" bởi xét ra ông anh Đại Hán cũng cùng nòi CS, cùng học thuyết MÁC-LÊ, và cùng bản chất kẻ cướp giống như CSVN, được ông anh ban cho 16 chữ vàng đểu và qui định phương châm hành động 4T, CSVN hí hửng tưởng rằng như thế là từ nay RÊU đã vớ được CỌC, sẽ được bao bọc trong vòng tay âu yếm để muôn năm được đè đầu cưỡi cổ Nhân dân.

Nhưng sự đời lại chớ trêu là không ai học được chữ ngờ, bộ óc đỉnh cao trí tuệ loài Hầu của CSVN đã chỉ hiểu một mà không hiểu được hai, đó là qui luật không bao giờ kẻ Cướp lại giúp nhau thật lòng? ngày xưa ông trùm xã hội Đen Năm cam ( Băng nhóm này có cả đồng đảng là ủy viên TW của CSVN) đã phải thanh toán biết bao nhiêu đối thủ để có được một thời tung hoành dọc ngang chốn Sài thành? còn ở Hà nội thì đại ca Khánh trắng cũng đã phải như thế thôi? và những chuyện như thế thì CSVN đều biết cả, chỉ có điều tuy biết mà không hiểu, bởi thế nên mới có ngày hôm nay, ông anh Đại Hán là ông anh đại Bá quyền, mộng này đã nuôi cả ngàn năm nay dễ gì từ bỏ? chí nguy hơn là ông anh còn là loại biết ăn cả thịt người ( Ai khỏe tim xin xem ảnh trong file đính kèm) Chuyện này ai cũng hiểu chỉ có CSVN là không hiểu, thế là nguy to rồi.

Vậy thì bây giờ sẽ phải làm sao đây? Hủy bỏ điều 4 Hiến pháp ư? theo Tiêu giao Bảo cự thì đây là cơ hội Vàng, nếu CSVN biết tận dụng mà thật lòng sám hối thì sẽ là đại phúc cho toàn thể, nhưng mà theo Nguyễn minh Triết thì đây lại là "tự sát", để cố thủ ổn định ghế thì hủy bỏ điều 4 là không thể được rồi, thôi thì cứ nấn ná được giờ nào hay giờ ấy; nhưng mà chết đến đít rồi, Hay là đi cầu viện kẻ thù (Cầu viện Hoa kỳ) chăng? có là đồ mặt thớt mới đi làm việc đó, mà chắc gì đã êm xuôi? đúng là chết đến đít vẫn còn cay, xoay đường nào cũng bí như canh Hẹ. Vậy nên thôi trước mắt cứ tạm nhún nhường, hạ Mình xuống, co người lại để tiếp tục đú đởn với ông anh may ra còn tồn tại được ngày nào hay ngày ấy, đây chính là lời giải thích vì sao TQ cứ lấn tới mà VN thì lúng túng nhin nhục phản ứng quá nhẹ nhàng không đủ đô, tình hình cứ ngày càng thêm căng thẳng và tất có ngày CSVN sẽ bị ông anh "tát cho vỡ mặt", sẽ tiêu diệt để làm vật "tế cờ cho trận chiến Nam sa", đương nhiên thanh niên Việt nam sẽ lại phải tiếp tục gửi xác nơi Xa trường.

Ôi đau, ôi quá đau. Nhưng biết làm sao được vì đó chính là NGƯU TẦM NGƯU, là gieo NHÂN NÀO GẶT QUẢ ẤY, và sau hết là QUẢ BÁO nhãn tiền; nói cách cụ thể hơn là: CSVN từng gian manh xảo trá thì tất gặp vàng đểu tưởng vàng thật; CSVN từng hóa thân làm kẻ cướp thì tất gặp kẻ cướp tưởng Đồng minh; CSVN từng nuôi mộng tiểu bá quyền thì tất gặp Đại bá quyền tưởng anh em thân thiết. nhất định Tiểu Bá quyền CSVN sẽ bị Đại bá quyền thanh toán trong một tương lai không còn xa.

Nhưng hy vọng sự đời sẽ vẫn luôn là chớ trêu. Nếu trong dịp này mà tuổi trẻ Việt nam quật cường đồng khởi vùng lên đập tan được gông xiềng Cộng sản thì chắc chắn chiến tranh sẽ không thể xảy ra, tuổi trẻ VN sẽ không phải tiếp tục gửi xác nơi xa trường như các thế hệ Cha Anh, và dân tộc Việt nam sẽ được đón nhận một tương lai huy hoàng; Bằng không nếu CSVN còn tồn tại và để cho chiến tranh xảy ra? Một khi Đại bá quyền thiết lập được một chính quyền tay sai bù nhìn trên quê hương Việt nam, biến Việt nam thành Tây tạng thứ 2 thì đó sẽ là ngày đại họa, là đá tảng đè nặng lên đầu cổ toàn dân tộc Việt nam, buộc chặt lên thân thể muôn đời con cháu Chúng ta, Dân tộc Việt nam sẽ phải chui vào con đường hầm tối tăm không lối thoát./.


Hà nội, 17/06/2011
NHÀ BÁO NGHIỆP DƯ

No comments:

Post a Comment