*** QUYỀN LỢI TỔ QUỐC & DÂN TỘC LÀ TRÊN HẾT *** KHAI DÂN TRÍ, CHẤN DÂN KHÍ, HẬU DÂN SINH ***

2012/09/25

XIN ĐỪNG TIẾP TỤC LỪA DỐI LỊCH SỬ !


 
A.- Huyền thoại về lãnh tụ anh minh
Ngô Đình Diệm.
         Ngô Đình Diệm và cả dòng họ Ngô của ông ta, toàn là một lũ Việt gian, phản dân hại nước… thì tướng Trần Thiện Khiêm hay bất cứ ai, kể cả CIA, cũng có quyền giết chết, Quốc dân Việt Nam vô cùng biết ơn. Cái chết của ông ta cũng như cái chết của tên độc tài khát máu Saddam Hussein của Iraq vậy, chứ có gì mà phải thương tiếc, khóc lóc… kiểu nước mắt cá sấu ?
     Ngô Đình Diệm có công lao gì ? Bản chất là một tên Phản Bội gia truyền. Làm tôi tớ cho Pháp, được đào tạo trở thành Tri Huyện trung thành với giặc Pháp đàn áp những người yêu nước chống Pháp, sau được Pháp tiến cử làm quan Thượng Thư. Rồi lại PHẢN Pháp theo Nhựt (hồi ký Việt Nam Nhân Chứng - Trần Văn Đôn). Khi Nhựt đầu hàng, Pháp quay trở lại Đông Dương truy tìm Diệm, may nhờ người Mỹ cứu đưa về Mỹ để cho Hồng Y Spellman nuôi nấn, dạy dỗ… Cho tới năm 1954, người Mỹ lại bồng Diệm từ Mỹ đưa về nước, vận động với Pháp để Bảo Đại cho làm Thủ tướng. Sau lại PHẢN BỘI Bảo Đại lên làm Tổng thống "tự phong" không do dân bầu.
     Cuối cùng Diệm lại âm mưu PHẢN BỘI Mỹ… định bắt tay với VC để đuổi Mỹ. Quân Đội VNCH bắt buộc phải đứng lên làm Cách mạng lật đổ bè lũ Cần Lao độc tài gia đình trị gian ác, phản quốc. Xin đừng có ai đổ thừa cho CIA và người Mỹ. Chính Ngô Đình Diệm rước Mỹ vào VN năm 1954 chứ ai ? Người Mỹ muốn Diệm chống Cộng. Nhưng thực chất Diệm chính là con đẻ của Vatican. Diệm chỉ lợi dụng người Mỹ để lên nắm quyền. Khi đã củng cố được quyền hành, diệt xong các đảng phái và đối lập rồi, gia đình họ Ngô liền quay ra tìm cách đuổi Mỹ…
      Vậy ai chính là kẻ đỡ đầu cho hành vi phản nghịch của Diệm phía sau, nếu không là Vatican và Pháp ???
      Khi về nước chấp chánh 7-7-1954, Diệm đề ra 3 mục tiêu hành động cách mạng : "Bài Phong, Đả Thực, Diệt Cộng". Ai mà không ủng hộ ? Thế nhưng khi đã trở thành Tổng thống, Diệm hành động trái ngược lại hết.
      1.- Phong kiến còn hơn cả phong kiến (Gia đình trị, mỗi vùng một lãnh chúa, suy tôn Ngô Tổng thống muôn năm…).
      2.- Thực dân còn hơn cả Thực dân (lần hồi thâu tóm toàn bộ nền kinh tế quốc dân vào trong tay gia đình và Đảng Cần Lao, như vận tải đường bộ, hàng không, hàng hải, nhà phát hành thống nhứt, độc quyền khai thác gỗ rừng, Ngô Đình Cẩn xử dụng tài nguyên quốc gia xây Khu An Dưỡng (Nhật Ký Đỗ Thọ)...
      3.- Còn vấn đề Diệt cộng ra sao ? Khi mới lên chấp chánh, thì Diệm cho mở chiến dịch Tố Cộng thật rầm rộ và được nâng lên hàng "Quốc Sách". Nhưng khi đã trở thành Tổng thống rồi thì chấm dứt chiến dịch "Tố Cộng", quay ra "thả cộng" vào rừng (trường hợp điển hình như Nguyễn Hữu Thọ). Ra lịnh các tỉnh trưởng thu hồi vũ khí tự động của Bảo An, Dân Vệ để cho VC tha hồ hoạt động ở nông thôn (Hồi ký Công và Tội của Nguyễn Trân).
      Trong hồi ký Một Kiếp Người của tướng Huỳnh Văn Cao còn tiết lộ nhiều điều kinh khủng khác về chuyện Dinh Độc Lập có dính líu với CS. Như việc tin dùng đại tá tình báo VC Phạm Ngọc Thảo. Đến nỗi tướng Paul Harkins còn tỏ ý nghi ngờ tổng thống Diệm là CS, vì bất cứ cuộc hành quân MẬT nào báo cho Dinh Độc Lập biết, thì VC đều biết trước !
     Ngoài ra, chiến dịch thả Biệt Kích ra Bắc cũng bị CS biết trước ngày giờ và địa điểm đổ quân, mai phục bắt gọn. Chỉ có vài lần thoát, nhờ các phi công xin đổi địa điểm thả BK vào giờ chót vì lý do kỷ thuật, thời tiết… Nhưng rồi cũng bị VC săn đuổi diệt hết..
     Người Mỹ rất cay cú chuyện này vì kế hoạch dùng BK đánh phá hậu phương miền Bắc bị thất bại hoàn toàn !
     Vậy kẻ nào ở Dinh Độc Lập làm nội gián cho VC ? Xin đừng đổ thừa cho Vũ Ngọc Nhạ. Chỉ cần suy nghĩ một chút cũng nhận ra Nhạ chính là thủ hạ của Ngô Đình Nhu. Nhu dùng Nhạ núp dưới võ bọc "Cố vấn" để che mắt Tình báo Mỹ. Nhu là một tên cáo già đại quỷ quyệt, làm sao Vũ Ngọc Nhạ có thể qua mặt được Nhu ???
     4.- Diệm là một kẻ cuồng tín tôn giáo. Hắn chỉ biết có "Chúa". Diệm không thừa nhận Quốc Tổ Hùng Vương. Khi lên làm Tổng thống, Diệm liền hủy bỏ ngày nghỉ lễ Giỗ Tổ hàng năm, và cấm không cho tổ chức công khai Giỗ Tổ Hùng Vương.
     Không công nhận Quốc Tổ Hùng Vương thì Diệm chính là tên Phản Quốc… chứ còn gì nữa ?!
     5.- Điều tối quan trọng nữa là, khi tuyên bố thành lập nền Cộng Hoà, Diệm hủy bỏ và thay thế toàn bộ luật lệ do thực dân Pháp và Bảo Đại để lại. Điều này rất đúng. Nhưng Diệm lại cố ý giữ lại "Dụ số 10" một cách bất hợp pháp ! Chỉ vì "Dụ số 10" cho phép ông ta độc tôn "Tôn Giáo" (công nhận chỉ có Thiên Chúa Giáo); và độc tôn "Đảng phái" (công nhận chỉ có Đảng Cần Lao).
     Hỏi có tên nào đại gian manh quỷ quyệt như Ngô Đình Diệm? Kẻ nào phản quốc hơn Diệm (chối bỏ Tổ Tiên) ? Tội của hắn đáng chết cả trăm ngàn lần. Và cũng xin đừng đổ tội cho Ngô Đình Nhu hay các cấp dưới quyền : Chính ông Diệm mới là Tổng Thống, và dĩ nhiên ông ta phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước lịch sử và dân tộc!
     Bởi vậy, bây giờ kẻ nào còn tôn vinh tên đại phản quốc Ngô Đình Diệm tức là đã nhận giặc làm cha rồi vậy.  Xin lỗi !
     Bao lâu vấn nạn "Cần Lao" ở hải ngoại này biến mất thì may ra người Quốc Gia chúng ta mới tạo được sự đoàn kết Quốc Gia, Đoàn Kết Dân Tộc.
   
B. Ai mới thực sự là kẻ đã làm cho
mất nước ?
     1.- Có phải Phật Giáo đã làm cho mất nước hay không ? Xin hãy nhìn cho kỹ :
          a)- Suốt 2 chế độ Đệ I và đệ II VNCH đều do người Công Giáo lãnh đạo. (Cả ông Ngô Đình Diệm và Nguyễn Văn Thiệu đều là người theo đạo Thiên Chúa giáo).
          b)- Cả 3 tên gián điệp CS làm cố vấn cho cả 2 vị tổng thống đều nằm trong Dinh Độc Lập là Vũ Ngọc Nhạ, Huỳnh Văn Trọng, và Phạm Ngọc Thảo (Đệ I CH) và cũng đều là người… Công giáo.
          Như vậy thì các nhà sư Cộng sản (nếu có), và Giáo Hội PGVNTN là CS (nếu có) thì cũng không thể nào làm cho mất nước được ???
     2.- Giáo hội Phật Giáo VNTN có phải là CS không ?
          a)- Nếu GH/PGVNTN là CS thì bọn Việt gian CS Hànội đã không phí công sức, tiền của lập ra "Giáo hội Phật giáo quốc doanh" và lập ra cái gọi là "Phật Giáo Về Nguồn" ở hải ngoại để gây chia rẽ, phá hoại GHPGVNTN.
         b)-  Nếu các nhà sư "Ấn Quang" là CS thì tại sao VC lại cô lập Thích Trí Quang, bỏ tù, biệt giam các nhà sư Thích Không Tánh, Thích Thiện Minh, Ngài Thích Quảng Độ, v.v… ?
         Và tại sao dưới thời "Mật vụ Cần Lao trị" của ông Diệm và cả dưới thời "Quân nhân trị" của ông Thiệu lại không truy tố các sư CS ra toà án Mặt Trận theo luật pháp ? Điều này cho thấy toàn là chuyện chụp mũ bịa đặt có ác ý.
     2.- Giáo hội Phật giáo VNTN có làm lợi cho CS không ?
          Ở trong nước thì GH/PGVNTN bị cấm hoạt động, các chùa chiền bị phong toả, các hoạt động nhân đạo (cứu lụt, giúp đỡ thương phế binh VNCH) đều bị cấm chỉ, bắt bớ.
          Ở hải ngoại thì chùa nào cũng treo cờ Quốc Gia vàng 3 sọc đỏ. Còn phía Công giáo thì sao ?
          Ở trong nước thì toàn bộ Giáo Hội Công Giáo đều thuộc quốc doanh.
          Ở hải ngoại thì các nhà thờ đều tuyệt đối CẤM treo cờ Quốc Gia vàng 3 sọc đỏ. Các nhà thờ cũng CẤM làm chánh trị. Nhưng lại tích cực ủng hộ "mục vụ đô la", vui mừng đón tiếp các cha cố quốc doanh từ trong nước ra quyên góp tiền về vỗ béo bạo quyền VC ! Vì làm "mục vụ đô la" là… làm việc "nhân đạo" (sic).
       Bởi vậy các con chiên chân chính "chống Cộng" ngày nay bị… một cổ 2 tròng. Rõ ràng Giáo hội Công Giáo VN đang làm công cụ cho CS. Các nhà thờ VN ở hải ngoại phục tùng Vatican, công nhận Giáo hội Quốc doanh VC. (Cấm treo cờ Vàng, cấm làm chánh trị… chống Cộng).
       Những người Công Giáo chân chính chống Cộng ở hải ngoại muốn được yên thân đành phải "gạt nước mắt" không đi nhà thờ VN… mà đi nhà thờ Mỹ ! Đó là một thực tế phủ phàng !
       3.- Phong trào "Phục hồi Tinh thần Ngô Đình Diệm" – Các ông là ai ?
       Sau khi cuộc Cách Mạng 1-11-1963 thành công, băng đảng Cần Lao cũng biến mất. Suốt thời Đệ Nhị VNCH, người ta không hề thấy bất cứ nhà thờ nào ở trong nước tổ chức "Giỗ ông Diệm".
       a)- Rõ ràng chế độ Đệ I CH đã bị toàn dân miền Nam oán ghét. Nếu chế độ đó được lòng dân, thì tại sao lại bị Quân đội lật đổ một cách quá dễ dàng chỉ trong vòng 16 tiếng đồng hồ (từ 1:30 trưa 1-11-63 đến 6 giờ sáng 2-11-1963) được xem là không đổ máu ? Điều này chứng tỏ Quân Đội đầy lòng nhân từ, chỉ trừng trị vài tên Cần Lao ác ôn đầu sỏ mà thôi.
       Nhưng nay suy nghĩ lại, Quân Đội đã nhân từ không đúng chỗ. Cần Lao là một loại Virus cực độc ăn sâu lặn kỹ. Chỉ chờ có cơ hội là nó ngóc đầu dậy "phục thù" !
      b)- Virus Cần Lao núp kỹ trong các nhà thờ, được hậu thuẫn của các Cố đạo Quốc doanh ngầm bảo trợ. Phong trào "Phục hồi Tinh thần Ngô Đình Diệm" xuất phát từ các nhà thờ… là một bằng chứng hiển nhiên.
      Bởi vậy, những người Công Giáo lương thiện, thực tâm chống Cộng, yêu nước, phải chịu mang tiếng oan, bị một số nạn nhân của Cần Lao, phẫn nộ đồng hoá là… "Cần Lao Công Giáo".
      Lời thật thì mất lòng. Nhưng không nói ra không được.  
      - Xin lỗi !
Quang Phục  Võ Văn Sáu  - 26-6-2010

No comments:

Post a Comment