*** QUYỀN LỢI TỔ QUỐC & DÂN TỘC LÀ TRÊN HẾT *** KHAI DÂN TRÍ, CHẤN DÂN KHÍ, HẬU DÂN SINH ***

2011/11/22

GẶP GỠ NHÂN NGÀY 20 – 11 – 2011

TIN NHANH:
GẶP GỠ NHÂN NGÀY 20 – 11 – 2011


Sáng nay 18 – 11 – 2011, nhóm các thầy giáo khu vực Hà Đông – Hà nội gồm: Thầy giáo Nguyễn Thượng Long - nguyên giáo viên THPT Trần Hưng Đạo – Hà Tây, nguyên Thanh Tra giáo dục kiêm nhiệm Hà Tây; Thầy giáo Nguyễn Thanh Nhàn - giáo viên ngoại ngữ THPT Quang Trung Hà Đông, cựu chiến binh quân đội nhân dân Việt Nam; Thầy giáo Vũ Mạnh Hùng - giảng viên Trường Cao Đẳng Thương Mại; Thầy giáo Phan Văn Hùng - nguyên giáo viên THPT Quang Trung Hà Đông …nhân ngày lễ 20 – 11 đã gặp gỡ thân mật thầy giáo Vũ Hùng - nguyên giáo viên THPT cơ sở Thạch Bích Thanh Oai Hà Tây, người bị án phạt tù 3 năm vì hành động treo biểu ngữ ở phía nam thành cầu vượt Thăng Long năm 2007, để bày tỏ chính kiến của mình về lòng yêu nước thương dân và khát vọng mưu cầu hạnh phúc.

Cuộc gặp gỡ trên tinh thần tự nguyện của tất cả mọi người. Đây là cuộc gặp gỡ bình thường của các giáo viên đã có nhiều gắn bó với nhau trong quá trình tranh đấu chống tiêu cực trong ngành giáo dục từ thời kỳ tỉnh Hà Tây còn là một đơn vị hành chính độc lập.

Mọi người vô cùng xúc động nhắc lại với nhau những kỷ niệm đã có trên suốt chặng đường phấn đấu cho một nền Giáo Dục Đào Tạo trong sạch và lành mạnh.

Mọi người không quên nhắc nhở nhau: Trong bối cảnh ngành, nghề và xã hội Việt Nam đương đại đang có nhiều diễn biến không bình thường, mọi người phải cùng nhau làm tốt, không sao nhãng trách nhiệm của mình trước gia đình, nhà trường và xã hội…động viên nhau gìn giữ phẩm chất của mình trong vai trò là người thầy gương mẫu trên bục giảng, người chồng – người cha mực thước trong gia đình và một công dân nặng lòng vì một Việt Nam tiến bộ và trường tồn.

Cuộc gặp gỡ càng xúc động hơn khi cô Lý Thị Tuyết Mai người vợ hiền thảo của thầy Vũ Hùng cùng 2 cháu nhỏ con thầy Vũ Hùng xuất hiện để chào đón mọi người. Mọi người đã vui vẻ chụp nhiều ảnh kỷ niệm trước lúc chia tay. Cuộc gặp gỡ đã thành công, để lại trong lòng mọi người những tình cảm tốt đẹp./.

Phóng Viên Dân Chủ








No comments:

Post a Comment